Muốn kinh doanh quần áo lấy hàng ở đâu?

Vậy câu hỏi đặt ra, muốn kinh doanh quần áo lấy hàng từ đâu? Hiện nay, muốn tìm một nơi cung cấp quần áo với giá sỉ không phải là quá khó nhưng cũng không phải là quá dễ. Trên thị trường các nơi buôn bán sỉ quần áo tràn lan khắp nơi khiến người muốn mua sỉ quần áo không biết phải chọn nguồn hàng từ đâu để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình và các nơi thực sự bán sỉ quần áo thì lại không tìm được nguồn khách hàng. Vì thế, hãy cùng Thời Trang KT phân tích các nguồn chuyên cung cấp sỉ quần áo cho các Shop kinh doanh quần áo nhé!

Ngày đăng: 09-06-2016

1,172 lượt xem

Muốn  kinh doanh quần áo lấy hàng ở đâu?
Kinh doanh thời trang mà trong đó đặc biệt là quần áo luôn là thị trường “béo bở” mà các nhà kinh doanh muốn hướng đến và phát triển. Đối với thị trường này việc dễ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh là không bao giờ tránh khỏi. Vì thế, vấn đề chọn lựa nguồn hàng quần áo kinh doanh (nơi cung cấp quần áo giá sỉ) sẽ rất quan trọng trong việc quyết định đến tình hình phát triển hay bán buôn của của hàng kinh doanh.
Bài viết này tương đối phù hợp với bạn nào muốn lấy hàng về bán theo kiểu mở shop thuê mặt bằng

1. Nguồn hàng từ các chợ đầu mối.
Đây sẽ là lựa chọn đầu tiên của các chủ kinh doanh khi mới “chân ướt, chân ráo” bắt đầu kinh doanh và chưa thật sự có kinh nghiệm trong việc tìm nguồn hàng để lấy sỉ. Họ sẽ lấy hàng ở một số chợ đầu mối lớn trông nước như: Tân Bình, An Đông, Đồng Xuân, Ninh Hiệp…
Ưu điểm lớn nhất trong việc lấy hàng ở các chợ đầu mối là khá thuận tiện, tiết kiệm chi phí, nguồn hàng lớn đa dạng và giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, việc lấy hàng ở các chợ đầu mối cũng gây rất nhiều khó khăn cho shop kinh doanh vì nguồn hàng thường sản xuất đại trà với số lượng lớn, chất lượng không đảm bảo nên khả năng cạnh tranh của shop thấp và khó định vị thương hiệu.
Đặc biệt, với việc lấy hàng ở các chợ đầu mối, bạn phải thực sự am hiểu về cách thức kinh doanh hay có kinh nghiệm trong mua bán quần áo sỉ bạn mới có thể lấy hàng với giá tốt hoặc giá dễ dàng cạnh tranh trên thị trường.

Bán sỉ quần áo -01673079496

2. Nguồn hàng từ Trung Quốc (hàng Quảng Châu).
Nếu bạn không quan tâm đến các chi phí phát sinh (chi phí đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi…) hay vấn đề khoảng cách trong việc tìm nguồn hàng mới để kinh doanh thì đây sẽ là cơ hôi vô cùng tốt để bạn phát triển kinh doanh quần áo.
Hàng Quảng Châu là nguồn hàng được ưa chuộng hiện nay vì sự mới lạ và độc đáo do nó đem lại. Với chất lượng và khả năng cạnh tranh cao của quần áo Quảng Châu thì đây sẽ là nguồn hàng làm tăng cơ hội và khả năng cạnh tranh của shop trên thị trường. Tuy nhiên, nhược điểm của việc lấy hàng này là bạn sẽ phải đầu tư chi phí lớn và nếu kinh nghiệm lấy hàng nước ngoài của bạn ít sẽ phải gặp tình trạng lấy phải hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng.
Bạn nên lưu ý thêm 1 điểm nữa khi đánh hàng quảng Châu: Hàng nhập lô đầu thì đẹp, nhưng qua lô sau thì hàng kém chất lượng, Thời trang KT đã có rất nhiều khách sỉ lấy hàng và chia sẻ lại khi họ nhập hàng quảng châu , rủi ro rất cao hàng về thì chậm mà hàng về đợt 2 chất lượng kém hơn đợt 1, Đây là tình trạng khá phổ biển khi các bạn làm việc với thương nhân Trung Quốc

Bán sỉ quần áo -01673079496

3. Nguồn hàng từ các xưởng may.
Đây sẽ là nguồn hàng tốt cho các shop kinh doanh quần áo. Với ưu thế là sản xuất tại xưởng nên chi phí sản xuất rẻ, nên nguồn hàng này sẽ là nguồn hàng mới cho các shop.
Ưu điểm của việc lấy hàng tại xưởng may là bạn có thể tạo ra sản phẩm mới (yêu cầu xưởng may theo thiết kế của bạn), sản phẩm cạnh tranh và có thể đến tại xưởng để kiểm duyệt chất lượng quần áo. Nhược điểm lớn nhất của nguồn hàng này là khi bạn lấy hàng xưởng may sẽ ép số lượng (lấy hàng với số lượng nhiều) thì bạn mới có được giá tốt.

Bán sỉ quần áo -01673079496

4. Nguồn hàng trung gian thông qua Internet.
Đây là nguồn hàng mới cho các shop kinh doanh, đặc biệt là các shop muốn kinh doanh online quần áo. Việc mở rộng buôn bán trên internet thúc đẩy nhiều trang bán sỉ, trang mạng xã hội kinh doanh về quần áo ra đời tạo nên nguồn hàng vô cùng phong phú và đa dạng. Nhưng làm sao để lựa chọn được một nơi mua bán sỉ quần áo chất lượng và uy tín trên mạng internet là vô cùng khó khăn.
Ưu điểm chính của nguồn hàng này là bạn có hình ảnh sản phẩm rõ ràng và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng tìm ra một nơi bán sỉ quần áo trên trang mạng như: thitruongsi.com, enbac.vn, gianhangsi.com… Nhưng bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như: “treo đầu dê, bán thịt chó”, sản phẩm kém chất lượng và không được đổi trả hàng.
Vì thế khi thực sự muốn kinh doanh, bạn cần phải tìm hiểu và am hiểu lĩnh vực mà bạn kinh doanh để tạo hiệu quả tốt nhất, thu được lợi nhuận cao.
Nếu bạn còn đang do dự hay chưa tìm được nguồn hàng thích hợp với yêu cầu của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi,

Thời Trang KT (xưởng may KT) là nơi chuyên cung cấp sỉ quần áo cho các shop kinh doanh quần áo. Đến với KT thông qua trang mạng internet http://sominu.vn/ bạn sẽ có thể tìm xem các hình ảnh một cách rõ ràng và kiểm duyệt chất lượng sản phẩm khi đến với xưởng. Bạn sẽ cảm nhận một cách chân thật nhất tiêu chuẩn “hàng cực chất, giá cực tốt, chính sách ưu đãi” khi hợp tác kinh doanh với chúng tôi.
Chúng tôi là nhà  cung cấp sỉ cho các trang Thương mại điện tử lớn và các shop chuyên bán hàng online

Bán  sỉ quần áo

Bán sỉ quần áo -01673079496

Các bạn muốn nhập hàng hãy liên hệ với chúng tôi bởi vì các bạn rất khó để tìm được nguồn hàng chỗ khác có chính sách hậu mãi tốt, tránh rủi ro  tồn hàng cho các bạn
Vì Sao bạn nên chọn chúng tôi là nhà cung cấp ?
- Chúng tôi không yêu cầu bạn nhập hàng ngay và luôn, bạn có thể lấy hình ảnh sản phẩm đăng bán trước, khi nào bạn có đơn hàng bạn đặt sau
- Chúng tôi không yêu cầu bạn nhập SL nhiều, lần đầu chỉ cần lấy 5 SP là được giá sỉ, giá sỉ chỉ bằng 50% giá thị trường. Từ lần thứ 2 ban có thể nhập hàng tùy ý
- Chúng tôi có chính sách đổi trả hàng trong vòng 14 ngày.
Thí dụ nhé : Lần đầu bạn nhập 5c, bạn bán còn tồn 1 hay 2c bạn có thể đổi sang SP khác bán tiếp
Chúng tôi có chính sách hoàn tiền 100%. Tức là bạn nhập 5c nếu vẫn không bán hết mà không muốn đổi sang sản phẩm khác , bạn muốn trả hàng thì chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn lại tiền cho bạn. Yêu cầu hoàn tiền chỉ cần sản phẩm bạn trả lại còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng
Hợp tác với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chính sách hậu mãi mà chúng tôi xây dựng hoàn toàn dựa trên lợi ích của các bạn. Các bạn không còn lo lắng khi nhập hàng về bán không hết thì làm thế nào nữa nhé
Hãy lựa chọn thời trang KT để hợp tác khi bạn thực sự có nhu cầu kinh doanh quần áo, đây sẽ là lựa chọn vô cùng thông minh và hoàn hảo đối với bạn!

Bán sỉ quần áo

Bán sỉ quần áo -01673079496
 

GỌI NGAY 037 307 9496 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

DOGA FASHION
DOGA nơi bán sỉ quần áo uy tín, chất lượng

Địa chỉ Kho: 19/13 Đường số 20, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, tp. Hồ Chí Minh  

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE DOGA