Dự Án Kinh Doanh Quần Áo Oline

Bạn muốn kinh doanh quần áo online mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi

Ngày đăng: 20-06-2016

869 lượt xem

 DỰ ÁN KINH DOANH QUẦN ÁO ONLINE. 
Trong thời đại internet phát triển như ngày nay, việc mua quần áo online đã trở nên phổ biến và được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Không chỉ tiện lợi đối với người mua hàng mà còn giúp nhà bán hàng tiết kiệm chi phí mở của hàng đó chính là kinh doanh quần áo online. Nhưng kinh doanh quần áo online có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào dự án kinh doanh của bạn. Hãy cùng KT Fashion lập nên dự án để kinh doanh quần áo online có hiệu quả nhé:
1. Xác định khách hàng mục tiêu
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là bước quan trọng của việc bán quần áo online. Để có thể xác định rõ rang đối tượng khách hàng mục tiêu của mình bạn nên trả lời các câu hỏi sau:
- Đối tượng khách hàng bạn hướng đến là ai? (nam hay nữ)
- Độ tuổi bao nhiêu? (trẻ em, thanh thiếu niên, phụ nữ hay trung niên…)
- Bạn hướng đến dòng sản phẩm nào? (công sở lịch lãm hay xu hường thời trang trẻ trung, năng động)
Việc xác định khách hàng giúp bạn khoanh vùng đối tượng, hiểu rõ hơn nhu cầu của tập khách hàng mục tiêu và xu hướng thời trang của họ. Đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn xác định càng chi tiết bao nhiêu, dễ hình dung như thế nào thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc vạch ra các kế hoạch tiếp theo.
Đồng thời bạn nên thường xuyên cập nhật xu thời trang một chủ shop chịu khó tìm kiếm, cập nhật những xu hướng luôn tạo thiện cảm với khách hàng, họ tin tưởng ở bạn là chuyên gia tư vấn thời trang cho họ, cũng như tạo nên lợi thế cạnh tranh riêng của bạn.
2. Đặt tên cho cửa hàng bán hàng online của bạn
Bạn có thể bán hàng mà không cần tên của shop của mình cũng không sao, nhưng nếu muốn đạt hiệu quả kinh doanh, bạn nên có một cái tên “ngắn gọn và dễ nhớ”, để khách hàng có thể nhắc đến bạn, bàn tán về bạn và tin tưởng cửa hàng của bạn.
3. Tìm đầu mối cung cấp nguồn hàng
Tìm nguồn cung cấp hàng là bước quan trọng để có nguồn hàng ổn định cho việc kinh doanh. Đầu mối cung cấp phải đảm bảo sự uy tín về cả chất lượng cũng như số lượng. Đồng thời nhà cung cấp cần có đủ các chủng loại sản phẩm nhằm đảm bảo sự đa dạng cho shop kinh doanh của bạn.
Hiện nay, các shop online phần lớn đều nhập hàng ở các chợ đầu mối lớn hoặc các nhà máy cung cấp hàng xuất khẩu hay hàng xách tay. Do đó, sản phẩm của các shop online đến 80% là “đụng hàng” nhau, khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm có giá tốt hơn.
Vì thế bạn nên chọn nguồn hàng sao cho sản phẩm của bạn “độc” và “chất” để thu hút khách hàng và tạo độ “hot” cho shop của mình. Không chỉ vậy mà còn phải có chính sách ưu đãi khi bạn lấy hàng nhằm đảm bảo mức độ cạnh tranh trên thị trường của bạn là tốt nhất.
4. Kho hàng
Mặc dù là bán hàng online, không cần thuê mặt bằng trưng bày sản phẩm, nhưng bạn vẫn cần phải có nơi để cất giữ hàng. Trong một số trường hợp, khách hàng của bạn vẫn có thể mong muốn đến tận nơi để xem và lựa chọn nhiều sản phẩm. Vì thế bạn nên kèm theo đại chỉ để khách hàng có thể tiện mua hàng hay tin tưởng hơn về shop bán hàng online của bạn.
Việc bạn cho khách có thể đến xem hàng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều cho bạn không chỉ ít tốn chi phí gửi hàng, thời gian gói hàng mà còn có thể bán được nhiều sản phẩm hơn.
5.  Tạo lập 1 gian hàng “Ảo”
- Tạo 1 tài khoản trên các diễn đàn mua bán, hoặc trên các trang mạng xã hội
Xu hướng tạo fanpage bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo cũng đang trở nên thịnh hành. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu ngay một fanpage riêng cho shop của mình. Bạn có thể sử dụng hình thức quảng cáo sponsor, tổ chức các event nhỏ để câu like, view… thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Tạo một website bán hàng riêng
Khi hoạt động bán hàng online của bạn đã đi vào ổn định, bạn nên tính đến việc tạo dựng một thương hiệu riêng cho shop của mình. Ngoài việc đăng bán trên các diễn đàn, trang rao vặt, mạng xã hội… bạn nên xây dựng cho mình một website bán hàng riêng, không chịu bất cứ sự quản lý của nhà cung cấp nào. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý việc mua bán online, đặt hàng và tạo cổng thanh toán dễ dàng hơn cho khách hàng. Đồng thời, website làm tăng sự uy tín, tin cậy và tính chuyên nghiệp cho shop của bạn.
Công việc kinh doanh online đòi hỏi sự kiên trì, không thể thành công hoặc có nhiều khách hàng một sớm một chiều. Hãy chắc chắn rằng bạn đang có một dự án cụ thể cho việc kinh doanh shop quần áo online của mình, đặc biệt quan trọng hơn là bạn phải có quyết tâm, yêu thời trang và thích cái đẹp.

 

GỌI NGAY 037 307 9496 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

DOGA FASHION
DOGA nơi bán sỉ quần áo uy tín, chất lượng

Địa chỉ Kho: 19/13 Đường số 20, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, tp. Hồ Chí Minh  

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE DOGA