Cách bán hàng online (p2)

Để bán hàng online thành công thì Marketting là nhân tố quan trọng trong kinh doanh, mỗi ngày bạn cần làm là sẽ đọc, viết hay gọi điện một điều gì đó liên quan đến marketing

Ngày đăng: 21-07-2016

686 lượt xem

Cách bán hàng online

Bạn chưa thể đọc bài này , nếu như bạn chưa làm xong các điều đã viết trong phần mởi đầu của nội dung  " Cách bán hàng online "

Bạn hãy đọc và thực hiện xong các bước trong phần mở đầu , Sau đó hãy đọc tiếp phần 1 

Link đến bài mở đầu " Cách bán hàng online "

Hãy Đặt Marketting ở vị trí đầu tiên vì khách hàng sẽ không thể mua sản phẩm nếu họ không biết gì về chúng . Vậy để làm được điều đó trước tiên bạn cần phải:
-icon-dong-hungole-blog (121)Thu thập mong muốn, suy nghĩ của khách hàng

icon-dong-hungole-blog (121)Tương tác nhiều hơn với khách hàng cũ

-icon-dong-hungole-blog (121)Không ngừng tìm kiếm khách hàng mới

Cạnh tranh và Nghiên cứu

Nghiên cứu thị trường là  yếu tố quan trọng trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, bao gồm nghiên cứu khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh
Để bán hàng online thành công bạn cần xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai  và đối thủ cạnh tranh của bạn có những điểm mạnh nào?
Bạn hãy trả lời các câu hỏi sau:
icon-dong-hungole-blog (121)Khách hàng gặp vấn đề gì với sản phẩm của mình?

-icon-dong-hungole-blog (121)Khách hàng muốn như thế nào mới đồng ý hợp tác?

icon-dong-hungole-blog (121)Điều gì có ý nghĩa với họ khi vấn đề được giải quyết?


Công việc bạn cần làm ngay bây giờ là
icon-dong-hungole-blog (121) 1/ Lên kế hoạch 3 đối thủ muốn nghiên cứu
icon-dong-hungole-blog (121)2/ Liệt kê 3 lợi ích quan trong nhất của từng đối thủ cung cấp
icon-dong-hungole-blog (121)3/ Liệt kê 3 lợi ích quan trọng nhất do mình cung cấp
icon-dong-hungole-blog (121)4/ So sánh 2 bên
icon-dong-hungole-blog (121)5/ Mô tả đặc điểm độc đáo chỉ duy nhất bạn có
icon-dong-hungole-blog (121)6/ Hãy viết tất cả các lý do mà bạn cho rằng khách hàng sẽ lựa chọn công ty mình rồi làm tương tự với những đối thủ lớn nhất của mình. Hãy gạch bỏ những lý do chugn chung và trả lời các câu hỏi những lí do còn lại có đủ lợi thế cạnh tranh của mình không? Có cần thêm lí do không?
icon-dong-hungole-blog (121)7/ Hãy ghé tham trang web đối thủ và trả lời các câu hỏi sau

icon-dong-hungole-blog (467) Công ty đối thủ có dể giao dịch không?

icon-dong-hungole-blog (467) Họ có gì giống và khác mình?

icon-dong-hungole-blog (467) Điều gì hấp dẫn? điều gì không?

icon-dong-hungole-blog (467)Sau khi xem tổng thể, mình có thể làm gì để cải thiện trang web  của mình

icon-dong-hungole-blog (121)8/ Khảo sát 5 khách hàng hiện tại và 5 khách triển vọng với 3 câu hỏi lớn
icon-dong-hungole-blog (121)9/ Tóm tắt nhu cầu mà  các đối thủ không thể đáp ứng
icon-dong-hungole-blog (121)10/ Tóm tắt lợi ích chỉ có đối thủ cung cấp?
icon-dong-hungole-blog (121)11/ Mua sản phẩm bất kì của 2 đối thủ theo cách thông thường hoặc qua mạng. Ghi lại ưu và nhược của 2 quy trình đó

GỌI NGAY 037 307 9496 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

DOGA FASHION
DOGA nơi bán sỉ quần áo uy tín, chất lượng

Địa chỉ Kho: 19/13 Đường số 20, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, tp. Hồ Chí Minh  

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE DOGA