Kinh doanh online ( p4)

Lập kế hoạch luôn là giai đoạn đầu tiên trong kinh doanh. Bạn kinh doanh online? bạn đã bao giờ lập kế hoạch cụ thể chưa?

Ngày đăng: 03-08-2016

797 lượt xem

Kế hoạch và chiến lược Marketing trong kinh doanh online

icon-dong-hungole-blog (117) Bạn muốn kinh doanh online Lập Kế hoạch là giai đoạn đầu tiên trong marketing, ngay sau đó là giai đoạn tiến hành chiến dịch và duy trì chiến dịch đó
Để kinh doanh online thành công bạn cần có Kế hoạch Marketting và nó  được phát triển dựa trên các nhân tố
+  Mục đích Marketing
+ Thị Trường mục tiêu
+ Lợi ích hay lợi thế cạnh tranh
+ Tính chất đặc thù
+ Vũ khí
+ Ngân sách
 icon-dong-hungole-blog (117)  Lợi ích của lập kế hoạch Marketing là nó buộc bạn phải  suy sét kĩ lưỡng vể chương trình marketting của mình.  Kế hoạch Marketing là cuốn sổ tay công việc hướng dẫn bạn thu hút khách hàng tiềm năng trong kinh doanh online  và biến họ thành khách hàng thực sự trả tiền cho họ

kinh doanh online

kinh doanh online liên hệ : 0167 307 9496


LỢI THẾ CẠNH TRANH VÀ LỢI ÍCH

icon-dong-hungole-blog (117)  Nếu đưa ra một lợi ích mà đối thủ không có thì nó chính là lợi ích độc nhất và một lợi thế cạnh tranh để kinh doanh online . Một lợi ích được gọi là lợi thế cạnh tranh khi nó đáp ứng được các điều kiện sau đây:

+ Được khách hàng triển vọng chú ý
+ Giúp bán sản phẩm và Dịch Vụ
+ Giữ khách hàng thường xuyên mua hàng
Khiến khách hàng triển vọng vói về sản phẩm với các khách hàng tiềm năng khác

Bán si quần áo


HẠ GỤC ĐỐI THỦ

icon-dong-hungole-blog (117)  Tạo ra một lợi thế khó sao chép đó chính là lợi thế cạnh tranh lớn nhất  đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh online 
 Lợi thế cạnh tranh không đơn giản chỉ là lời chào hàng, nó phải bền vững, lâu dài, tính bền vững sẽ xuất hiện qua những lần phân tích thường xuyên, liên tục khả năng cạnh tranh của bạn
icon-dong-hungole-blog (117) Nếu  thấy khó tìm ra lợi thế cạnh tranh thực sự trong kinh doanh online  bạn hãy cố gắng tập trung về những việc đã hoàn thành xuất sắc, bao gồm cả khả năng phản ứng. Nếu vẫn gặp khó khăn hãy hỏi khách hàng tại sao chọn bạn có lẽ bạn đã mang đến những lợi ích mà chính bạn cũng không biết

icon-dong-hungole-blog (117) Lợi ích chỉ có mình mới mang lại cho khách hàng, còn đối thủ không có gọi là lợi ích duy nhất và là lợi thế cạnh tranh. Tạo ra lợi thế khó sao chép là lợi thế cạnh tranh lớn
Các Bước thực hiên:
- Liêt kê 5 đặc tính của sản phẩm mình có : lớn nhất, nhanh nhất, rẻ nhất, thân thiện nhất
- Đối với mỗi đặc tính được liệt kê hãy nếu rõ đặc tính đó mang lại cho khách hàng lợi ích gì?
- Lập danh sách  các lợi ích
- Đề nghị khách hàng chi rõ những lợi ích thực sự
- Khách hàng thường bình luận gì về các lợi ích
- Những lời  phàn nàn và yêu cầu có thể hé lộ
- Bạn có thể làm gì để  nhanh hơn, rẻ hơn, tốt hơn đối thủ?
- Đối thủ cạnh tranh có thể giải quyết, cung cấp hay làm gì mà bạn không thể?
- Đối với từng lợi ích trong danh sách hãy liệt kê các nhóm khách hàng triển vọng

Hãy Click vào đây Để xem bài viết  : kinh doanh online phần 1 
Hãy Click vào đây Để xem bài viết  : kinh doanh online phần 2 

Hãy Click vào đây Để xem bài viết  : kinh doanh online phần 3

 

GỌI NGAY 037 307 9496 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

DOGA FASHION
DOGA nơi bán sỉ quần áo uy tín, chất lượng

Địa chỉ Kho: 19/13 Đường số 20, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, tp. Hồ Chí Minh  

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE DOGA