Kinh doanh online ( p3 )

Hãy luôn nhớ trong kinh doanh online đối tượng khách hàng của mình là ai ? Sản phẩm của mình chỉ thích hợp cho đối tượng nào. Tập trung nhắm mục tiêu chính xác

Ngày đăng: 22-07-2016

748 lượt xem

Kinh doanh online

Ngày Thứ 4  ( Thị trường mục tiêu )

1/ Hãy nhớ xác định mục tiêu khách hàng của mình là ai?
- Khách hàng của mình là ai? Tuổi từ bao nhiu? Thu nhập? nghề nghiệp?
- Thói quen của khách hàng?
- Khách hàng mong muốn nhất điều gì ? Tức là khách hàng quan tâm đến chất lượng hay giá cả? họ thích hàng cao cấp hay chất giá rẻ?
2/Hãy mô tả thói quen các đặc điểm sau của khách hàng :
- Thói quen
- Hành động
- Mong ước
- Vị trí địa lý
Và trả lời câu hỏi tại sao khách hàng lại chọn mình mà không phải chọn đối thủ cạnh tranh
3/ Hãy đưa ra những đặc điểm , thói quen, hoạt động, mong ước hay vị trí địa lý nào để thu hút khách hàng triển vọng?
4/ Có những xu hướng hay thay đổi nào mà doanh nghiệp cần quan tâm tới trong thị trường mục tiêu

kinh doanh online

Mua sỉ quần áo nam nư - 0167 307 9496

 

Ngày thứ 5 ( Đinh vị thị trường )

1/ Giá cả không phải lúc nào cũng là yếu tố người tiêu dùng quan tâm, phân tích nhưng mong muốn và nhu cầu của khách hàng mới giúp mình quyết định cần có những giá trị nào?
- Để Marketting thành công => phải định vị
- Định vị liên quan đến cảm nhận khách hàng hiện tại và triển vọng
- Định vị phải mạc lạc và rõ ràng
2/ Bạn hãy tự trả lời các câu hỏi sau đây nhé
- Sản phẩm của bạn sẽ mang lại lợi ích cho ai?
- Lợi ích quan trọng hàng đầu mà bạn mang lại là gì?
- Xác định đúng thị trường mục tiêu của bạn hay chưa?
- Lợi ích nào có ý nghĩa quan trọng nhất đối với thị trường mục tiêu?
- Những đối thủ khác có những lợi ích nào giống mình?
- Lợi ích mình đưa ra chưa đủ cạnh tranh thì cần làm gì để tăng vị thế độc tôn

kinh doanh online

Mua sỉ quần áo nam nư - 0167 307 9496

Ngày thứ 6 ( Marketting trọng điểm )

Cần tìm mặt hàng độc đáo và đặc biệt. Nếu tìm ra sản phẩm độc đáo , hoàn toàn có thể chào hàng. Tập trung vào một trọng điểm trong thị trường có thể tạo ra sự khác biệt, đồng thời cũng là lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Cần tìm hiểu nhu cầu thị trường là gì? Và nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu đó sẽ đưa bạn tiến đến vị trí đứng đầu tiên trong thị trường.
Sản phẩm mình tạo ra không thể đáp ứng hết tất cả mọi người. Do đó mình cần tìm hiểu thị trường ngách bằng cách thu hẹp thị trường mục tiêu và đánh giá lại nhu cầu của họ
- Xác định nhu cầu của họ => tạo ra sản phẩm và sản phẩm phải có điểm độc đáo, riêng biệt hoặc phải là sản phẩm đi đầu trong thị trường.

Kinh doanh online

Sominu.vn bán si quần áo nữ giá cưc tốt - 0167 307 9496

 Click để xem các sản phẩm khác của sominu.vn  

 

Bạn sẽ có ngay nguồn hàng nhập bán online với giá cực tốt, hàng cực chất

Phân phối số lượng lớn trên toàn quốc : các shop kinh doanh online, các bạn sinh viên vừa học vừa bán online, các trang thương mại điện tử lớn 

GỌI NGAY 0167 307 9496 Để mua sỉ có giá tốt

  icon-dong-hungole-blog (467) Cam kết bán Đúng Hàng - Đúng Hình - Đúng Chất Lượng như đã mô tả

   icon-dong-hungole-blog (467) Bao đổi trả trong vòng 14 ngày

   icon-dong-hungole-blog (467) Cam kết hoàn tiền 100% nếu không vừa ý

   icon-dong-hungole-blog (467) Freeship nội thành với đơn hàng trên 10c

   icon-dong-hungole-blog (467) Hàng ổn định , liên tục kéo dài trên 3 tháng mới bỏ mẫu

   icon-dong-hungole-blog (467) Cập nhật mẫu mới liên tục


 

GỌI NGAY 037 307 9496 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

DOGA FASHION
DOGA nơi bán sỉ quần áo uy tín, chất lượng

Địa chỉ Kho: 19/13 Đường số 20, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, tp. Hồ Chí Minh  

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE DOGA